Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, ,

Bãi biển An Bàng

Share on Google Plus

Bãi biển An Bàng đang góp mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới của trang CNNGo.
Hiện nay với việc bãi biển Cửa Đại bị xâm thực, sạt lở nghiêm trọng thì du khách cũng như người dân địa phương hầu như đã chuyển qua bãi tắm tại bãi biển An Bàng nằm cách bãi biển Cửa Đại 1 km.
Ở An Bàng chỉ mới phát triển các dịch vụ đơn giản với một vài homestay dành cho khách du lịch. Dù đã bắt đầu đón khách du lịch biết đến và ghé qua trong vài năm nay, An Bàng vẫn giữ được nét yên bình và hoang sơ vốn có. Đường biển trải dài với những cồn cát mịn. Sóng ở đây không quá to, êm đềm vỗ về bãi biển. Không ồn ã như Cửa Đại, khách đến tắm biển thoải mái nằm dài trên ghế đọc sách, tắm nắng và thưởng thức những món ăn ngon mgay trên bãi biển. Biển vắng và yên tĩnh, xa xa là đảo Cù Lao Chàm. Khi mặt trời lên cao, bạn có thể trú trong những mái lợp lá dừa tránh nắng và nằm dài cả ngày không chán.
Đến An Bàng, đa phần khách chạy xe đến vào buổi sớm, chơi cả ngày không chán trên biển và trở lại thành phố Hội An khi đêm về. Những vị khách thích biển sẽ nghỉ lại trong các nhà nghỉ đơn giản trên bãi biển để được ngắm cả bầu trời sao nhấp nhánh và tiếng sóng vỗ không ngừng từ biển khơi.  

Với sự phát triển mạnh thời gian gần đây,các nhà hàng, quán ăn mọc lên rất là nhiều nên du khách cần chú ý lựa chọn kỹ khi có ý định vui chơi ăn uống tại bãi biển An Bàng.
( bài viết : tổng hợp và sưu tầm từ Internet )


You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập