Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , , ,

Four Seasons The Nam Hai

Share on Google Plus



- thông tin tổng hợp từ google -

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An, dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Reda Amalou, Jaya Ibrahim, Koichi, Yasuko Omura và Karl Princic, đã thiết lập 1 định nghĩa mới về tiêu chuẩn Resort 5* tại Việt Nam. Và là đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới theo Tạp chí Travel & Leisure bình chọn. Top 2 trong danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á.

Tại đây có 3 nhà hàng sang trọng, luôn sẵn sàng phục vụ những món ăn đặc sản địa phương được nâng một tầm cao mới. Và không thể thiếu những thực đơn đến từ các đầu bếp danh tiếng. Điểm chú ý là nhà hàng The Beach ngay cạnh bãi biển phục vụ các món ăn hải sản tươi sống mỗi ngày.

Tọa lạc trên một khu đất rộng 35 hecta dọc bãi biển Hà My tuyệt đẹp với dải cát trắng nguyên sơ trải dài. Cách Đà Nẵng hơn 30 phút,và phố cổ Hội An 15 phút đi xe. Nhưng khi đến với khu nghỉ dưỡng, quý khách sẽ có cảm giác như đến với 1 ốc đảo nhỏ, tách biệt với sự ồn ào,náo nhiệt bên ngoài.

Nếu quý khách là một người yêu thích sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, đam mê khám phá ẩm thực, yêu thích sự yên bình cùng với thiên nhiên tươi đẹp. Thì Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An là một sự lựa chọn không bỏ qua cho quý khách và những người thân của mình.

Liên hệ :
Website :https://www.fourseasons.com/hoian/
Địa chỉ: Ấp 1, Điện Dương, Điện Bàn, Hội An.

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập