Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , , , ,

Hoi An Chic Hotel

Share on Google Plus



- thông tin tổng hợp từ website khách sạn và google -
Tọa lạc tại Bờ sông Hội An - Phố Cổ Hội An, Khách sạn Hội An Chic nằm gần Tra Que Vegetable Village, Phố cổ Hội An và Bãi biển Cửa Đại. Chùa Ông và Nhà Tân Kỳ cũng ở khá gần đó.
Đặc điểm của khách sạn.
Khách sạn tại Phố Cổ Hội An này có nhà hàng và bar/khu sảnh. Khách có thể truy cập Internet tốc độ cao có dây và không dây tại các khu vực chung. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm hồ bơi ngoài trời, sân thượng/sân hiên và thư viện. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu).
Tiện nghi phòng.
Các phòng mở cửa ra ban công hoặc sân hiên. 17 phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ tại Khách sạn Hội An Chic - Hoi An Hotel bao gồm máy tính và minibar. Các phòng được trang bị Internet tốc độ cao có dây và không dây miễn phí. TV LCD 32 inch được trang bị kênh truyền hình cáp. Tất cả phòng đều có bàn, két bảo mật và điện thoại; điện thoại nội vùng miễn phí cũng được cung cấp (có thể áp dụng các giới hạn). Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng với bồn tắm. Phòng tắm cũng có áo choàng tắm, đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng và chậu vệ sinh. Các tiện nghi bổ sung bao gồm dép đi trong nhà và máy sấy tóc.
Thông tin liên hệ Hoi An Chic resort :
Địa chỉ: đường Nguyễn Trãi,  Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 3926 799

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập