Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , ,

Aurora Riverside Hotel Hoi An

Share on Google Plus

Aurora Riverside Hotel nằm giữa Phố Cổ Hôi An biển Cửa Đại, sẽ là một sáng kiến rất tuyệt vời nếu quý khách thực hiện chuyến tham quan vùng quê Hội An với những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và giao lưu với người dân bản địa bằng những chiếc xe đạp  của khách sạn.



Aurora Riverside Hotel gồm 64 phòng được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị hiện đại, ban công hướng ra dòng sông Cổ Cò thơ mộng, những làn gió nhẹ vi vu thoang thoảng hương lúa thơm từ những cánh đồng xanh mơn mởn của làng quê thanh bình.
Với  hồ bơi được thiết kế và xây dựng  đẹp và rộng rãi, những bức tường khoác lớp sơn mới bóng loáng hơn. Toàn bộ chăn, ga, gối đệm cũng đều được thay đổi mới. Nhà hàng, quầy bar nằm ở vị trí tầng 1 để thuận tiện trong việc phục vụ quý khách. Với việc kết hợp đưa những công cụ dụng cụ hiện đại vào phục vụ, nhà hàng và quầy bar sẽ mang đến cho quý khách nhiều cảm nhận mới lạ đan xen giữa hương vị & giá trị ẩm thực cao cấp của Việt Nam và Châu Âu.


Chúng tôi tin rằng Aurora riverside hotel là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để lưu trú với giá hợp lý, điểm đến đầy ý nghĩa cho những kỳ nghỉ ngắn ngày  cho gia đình. 
Liên hệ :
Aurora Riverside Hotel & Villas Hoi An
Địa chỉ : 242 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại : (+84) 510 3924 111 | Fax: (+84) 3924 245 | Hotline: 0914 924 111 
Email: sales@aurorahoian.com

You Might Also Like

1 nhận xét

  1. I know this if off topic but I'm looking into starting my own blog and was wondering what all is needed to get set up? I'm assuming having a blog like yours would cost a pretty penny? I'm not very web savvy so I'm not 100% certain. Any suggestions or advice would be greatly appreciated. Many thanks netflix.com login

    ReplyDelete

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập