Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , , ,

Anantara Hoi An Resort

Share on Google Plus

http://www.khachsanhoian.net/

Khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An Resort nằm trên sông Thu Bồn, từ khu nghỉ đến khu phố cổ Hội An chỉ mất 10 phút đi bộ. Khu resort cách bãi biển Cửa Đại khoảng 5km, du khách có thể đến bãi biển Cửa Đại bằng ôtô. Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 35km và cách Thánh Địa Mỹ Sơn khoảng 45km.
Du khách có thể học Tiếng Việt giao tiếp hoặc đăng ký tham gia các lớp yoga hàng ngày. Resort cũng tổ chức các chuyến đi thuyền dọc theo sông và các tour du lịch đi bộ đến Thánh địa Mỹ Sơn của người Chăm hay Ngũ Hành Sơn. Để mang lại cho khách một ngày thư giãn, spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và mát-xa.
Mỗi phòng trang nhã tại đây đều có khu vực tiếp khách và hiên riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu vườn hoặc dòng sông. Các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và tiện nghi pha trà/cà phê.

Phong cách thiết kế của Anantara Hoi An Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Pháp, Nhật và Hà Lan. Các phòng loại sang và phòng căn hộ của Anantara Hội An Resort đều bao gồm khu phòng khách và khu hành lang riêng biệt. Ngoài ra, khu nghỉ còn còn là nơi để thưởng thức các món ăn ngon, thưởng ngoạn chuyến đi tới bãi biển bằng phà hoăc thuyền, hay thư giãn trong bể bơi ngoài trời cùng với Spa cao cấp là nơi trị liệu và thư giãn với tầm nhìn sông Thu Bồn.
Liên hệ Anantara Hoi An Resort :
1 Pham Hong Thai Street,
Hoi An City,
Quang Nam Province, Vietnam
Tel: 0235 391 4555
Fax: 0235 391 4515
Email: hoian@anantara.com


You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập