Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , , ,

Almanity Hoi An Wellness Resort

Share on Google Plus


( thông tin sưu tầm từ google )
Nằm trong trung tâm của Phố cổ Hội An, Almanity Hoi An Wellness Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Hội An. Chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở Hoi An Resort này. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng.
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, ban công, quầy thức ăn nhẹ để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Hội An, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Almanity Hoi An Wellness Resort.
Liên hệ :
Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Hội An, Quảng Nam.
Điện thoại: 0235 3 666 888
Xem thêm : khach san hoi an gia re | taxi da nang hoi an | xe don san bay da nang

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập