Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , ,

Hoi An Travel Lodge

Share on Google Plus



Hoi An Travel Lodge là một khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hội An, ngay trong khu phố cổ, nơi đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hội An Travel Lodge với 26 phòng được thiết kế thanh lịch với các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn, phù hợp cho cả mục đích kinh doanh và du lịch nghỉ dưỡng.

Tại Hội An Travel Lodge, chúng tôi nỗ lực để làm cho quý khách cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm tốt nhất về dịch vụ cũng như tiện nghi. Trong khi lưu trú tại đây, quý khách có thể sử dụng các dịch vụ như: business center, nhà hàng, dịch vụ đưa đón sân bay, room service, Wi-Fi ở khu vực công cộng vv ...Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ hồ bơi 24/24h ngay trong bên trong khách sạn.

Khách sạn cũng rất lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp của thành phố Hội An từ các quán ăn đường phố giá rẻ & nhộn nhịp vào buổi sáng hoặc các buổi tối lung linh ánh đèn tại khu phố cổ từ các lễ hội trăng rằm được tổ chức hằng tháng.

Hãy đến với chúng tôi để cảm thấy đây là ngôi nhà thứ hai của bạn.Hãy đến với chúng tôi để cảm thấy đây là ngôi nhà thứ hai của bạn.
Liên hệ khách sạn Hoi An Travel Lodge Hotel :
Địa chỉ: 126 Nguyễn Trường Tộ, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 6255 255
Xem thêm : khách sạn hội an giá rẻ nhất | khách sạn hội an gần trung tâm phố cổ

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập