Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, ,

Bánh mì bà Phượng

Share on Google Plus

Địa chỉ: 2B Phan Chu Trinh, Tp. Hội An, Quảng Nam.
Bánh mì bà Phượng là tiệm bánh được nhiều trang báo trong và ngoài nước bình chọn là "bánh mì số 1 thế giới", "bánh mì triệu đô".
Tuy chỉ là thức ăn nhẹ nhưng bánh mì bà Phượng lại đòi hỏi một quá trình chế biến khá công phu, với nhiều công đoạn khác nhau với đủ các loại nhân bên trong. Nếu thiếu một trong các loại nhân bên trong, ổ bánh mì sẽ tự đánh mất hương vị thơm ngon vốn có.

Bánh mì luôn phải được giữ nóng, đảm bảo độ giòn nhưng không quá cứng của lớp vỏ và độ mềm, dai của bột bên trong bánh mì Phượng luôn giữ được điều này vì ngay bên cạnh quán là lò bánh mì 304. Điểm nhấn của bánh mì Hội An chính là thịt xíu thấm gia vị, chín mềm. Một phần quan trọng cùng với thịt xíu góp phần tạo nên mùi hương đặc trưng của bánh mì Hội An đó là pate. Quá trình chế biến pate cũng rất kỳ công, khi pate ra lò đảm bảo độ béo ngậy, mềm, không quá khô và dậy mùi thơm. Ngoài ra còn có bơ đánh bằng tay từ trứng gà và dầu ăn vàng óng, béo ngậy và tan chảy; chả thập cẩm bò heo, xíu mại, giăm bông… rau sống Trà Quế, đu đủ bóp chua sẽ khiến bạn không cảm thấy ngán; nước sốt một phần lấy từ nước xíu thịt, được pha chế đậm nhạt vừa miệng ăn.




You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập