Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, ,

Hội An - Lễ hội báo hiếu - Hoa đăng 2015

Share on Google Plus



( Theo chinhphu.vn) – TP. Hội An (Quảng Nam) phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP. Hội An sẽ tổ chức sự kiện “Hội hoa đăng-Báo hiếu 2015” dịp lễ Vu Lan diễn ra vào ngày 27/8 (tức 14/7 năm Ất Mùi).

Đây là lần đầu tiên TP. Hội An phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP. Hội An tổ chức sự kiện này và dự kiến sẽ tổ chức định kỳ vào những năm tiếp theo nhằm tạo ra một sản phẩm du lịch tâm linh mới, thu hút du khách đến với phố cổ.

Hoạt động này hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách với các chương trình như: “Bông hồng cài áo”; giao lưu với những người con hiếu thảo tiêu biểu; tặng quà cho các bà mẹ cao tuổi và các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Ông Võ Phùng, Giám đốc Trung tâm VHTT&DL TP. Hội An cho biết sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này đồng thời là một sản phẩm du lịch tâm linh đáp ứng nhu cầu tìm hiểu văn hóa của du khách và góp phần quảng bá hình ảnh Hội An sâu rộng hơn.

Cùng với các điểm tham quan di sản - di tích, những năm qua TP. Hội An luôn tạo ra những sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách như: Đêm phố cổ, Lễ hội đèn lồng, đêm Cù Lao Chàm, lễ hội ẩm thực...

Bên cạnh đó, để hướng đến môi trường du lịch thân thiện, an toàn, tại Hội An cũng vừa khai trương trung tâm hỗ trợ du khách. Trung tâm sẽ cung cấp thông tin về lưu trú hoặc điểm đến, phương tiện đi lại, ăn uống, nhất là với du khách gặp khó khăn trong hành trình du lịch.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Hội An đã đón hơn 1,1 triệu lượt khách, tăng 15,25% so với cùng kỳ 2014. Trong đó lượng khách mua vé tham quan phố cổ đạt 510.000 lượt, tăng hơn 18%.

Mục tiêu của du lịch Hội An trong năm 2015 phấn đấu thu hút trên 2 triệu lượt khách, trong đó trên 1 triệu lượt khách quốc tế.

Lưu Hương
Xem thêm các thông tin khác :

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng Hội An - Việc làm Hội An

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập