Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, , , , , , ,

Le Belhamy Hội An Resort & Spa

Share on Google Plus


( Thông tin tổng hợp từ Google )

Le Belhamy Hội An Resort & Spa có diện tích khoảng 10ha, với chiều dài 320 m ven biển. Hoi An Hotel này là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên bãi biển Hà My nép mình trong những cảnh quan nhiệt đới tươi tốt.

Tại đây bạn có thể thuê 1 căn villa dành riêng cho bạn đến khi nào bạn muốn.
Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hội An, Le Belhamy Hoi An Resort and Spa là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 6 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Biển Hội An, Làng rau Trà Quế, Chùa Cao Đài.

Tại Le Belhamy Hoi An Resort and Spa, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp thu đổi ngoại tệ, đưa đón khách sạn/sân bay, quầy nước, dịch vụ du lịch, nhân viên hướng dẫn để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bể bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis, bể bơi (trẻ em), bãi biển riêng. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Le Belhamy Hoi An Resort and Spa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hội An.
Liên hệ khách sạn  Le Belhamy Hội An :
Điện thoại: 0235 3941 888

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập