Hỗ trợ trực tuyến
Breaking News
Loading...
, ,

Reaching Out Tea House

Share on Google Plus



( Nguồn : ngoisao.net - tác giả : Trần Quỳnh - hình ảnh : Internet )
Địa chỉ : Số131 đường Trần Phú , Hội An, quán trà Hoi An Reaching Out Tea House hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi không gian đẹp thanh bình, trà ngon và đặc biệt là đội ngũ nhân viên thân thiện gồm những người bị khiếm thính.

Chủ nhân của quán trà đặc biệt này trước đây có một xưởng mỹ nghệ cũng ở Hội An được nhiều du khách yêu mến. Nối tiếp thành công, họ quyết định mở Reaching Out với nhân viên cũng là người khiếm thính và sản phẩm bài trí trong quán đến từ xưởng mỹ nghệ.

Nội thất của Reaching Out đều thô mộc và cách giao tiếp với nhân viên cũng thật giản dị. Trên mỗi bàn có đặt một khay gỗ, bên trên đựng một tập giấy, sáu miếng gỗ nhỏ dính giấy ở trên và hai cái bút chì. Khách đến quán sẽ gọi đồ bằng cách ghi những gì mình mong muốn lên trên giấy hoặc khi cần gọi thêm nước hay thanh toán, bạn chỉ cần đặt miếng gỗ có ghi sẵn lên bàn, nhân viên sẽ đi qua và mang tới những gì bạn yêu cầu.

Hình thức gọi đồ độc đáo này được thực khách nước ngoài vô cùng thích thú. Mặc dù không giao tiếp bằng lời nhưng nhân viên của Reaching Out vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và ấm áp với những "thượng đế" của mình. Tới đây, bạn không chỉ hòa mình vào sự tĩnh lặng của không gian mộc mạc, hoài cổ, mà còn học cách "hòa nhập", đây cũng là ý nghĩa của hai từ Reaching Out.

Trên bức tường sơn màu xanh của quán có treo một bức thư pháp ghi dòng chữ "the beauty of silence" - vẻ đẹp của sự tĩnh lặng. Đúng với ý nghĩa của bức thư pháp, ở Reaching Out bạn luôn được đắm mình trong không gian tĩnh lặng đầy thanh nhã, cảm giác như mọi thứ xô bồ ồn ã của cuộc sông dường như đều tan biến.

Không gian ở Reaching Out ghi điểm bởi bài trí tinh tế, gọn gàng, mang phong cách hoài cổ thuần Việt với mái ngói, tường xanh, bàn ghế bằng gỗ, bọc nệm thêu...

Ngoài không gian trong nhà, Reaching Out còn có một khoảng sân vườn đẹp như tranh vẽ tràn ngập cây xanh và ánh nắng chan hòa. Ngồi thưởng thức tách trà nóng, hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt diệu giúp du khách tĩnh tâm, thư thái.

Bên cạnh sự tinh tế về cách không gian, Reaching Out còn ghi điểm bởi sự chỉn chu trong bài trí đồ ăn thức uống. Những chiếc bánh quy được đặt trong đĩa xinh xắn vẽ hoa, thìa gỗ duyên dáng hay ấm trà bằng đất nung bốc khói nghi ngút.

Nhấp một ngụm trà thanh nhẹ, nhón một miếng bánh quy được nướng vừa chín tới, hay miếng mứt dừa thái sợi ngọt bùi, nhắm mắt thả lỏng cả cơ thể, bạn sẽ thấy sự bình yên lan tỏa trong từng mạch máu.

Thật không ngoa khi Reaching Out được các thực khách nước ngoài khen hết lời và đứng đầu bảng xếp hạng các hàng quán tại Hội An do trang web du lịch uy tín TripAdvisor đánh giá.

You Might Also Like

0 nhận xét

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Blog cá nhân hoạt động thử nghiệm.
NHẬN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN, VILLA, HOMESTAY TẠI HỘI AN MIỄN PHÍ
Mọi chi tiết liên hệ :
Email : hieungochoiantravel@gmail.com

----------------------------
Liên kết :

FAN PAGE FACEBOOK

Thống kê lượng truy cập